Chelsea vẫn đang theo sát tình hình của Benzema

16:57 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Chelsea vẫn đang theo sát tình hình của Karim Benzema bất chấp việc được cho là đang rất quan tâm đến sát thủ người Colombia, Radamel Falcao trong khoảng thời gian gần đây.

Người đại diện nổi tiếng của tiền đạo người Pháp Karim Benzema, Francois Gallardo đã tiết lộ rằng ngôi sao 25 tuổi đang được HLV Arsene Wenger cho vào tầm ngắm và ban lãnh đạo đội bóng thành London được cho là đã sắn sàng bỏ ra số tiền 27 triệu bảng để đưa Benzema về Emirates.

Còn với Chelsea trước đó, HLV Jose Mourinho cũng đã điền tên Benzema vào danh sách những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu để bổ sung vào đội hình The Blues trong thời gian tới. Mặc dù theo thông tin gần đây, Radamel Falcao và Mario Balotelli đang được cho là những mục tiêu mới nhất của đội chủ sân Stamford Bridge sau một khoảng thời gian dành sự quan tâm đến Benzema cùng với Arsenal.

Benzema vẫn đang thu hút được sự quan tâm của Chelsea. Ảnh: Internet.

Phát biểu tại kênh truyền hình Punto Pelota, người đại diện Francois Gallardo cho biết: “Arsenal đang muốn tăng cường lực lượng trong mùa đông tới và Benzema và Varane sẽ là hai cái tên. Karim là một ngôi sao được HLV Wenger ưa thích, điều đó cũng tương tự với Raphael Varane, nhưng có vẻ như thỏa thuận này không mấy khả thi.”

HLV Arsene Wenger đang rất muốn có được một tiền đạo chất lượng để cùng chia lửa với Olivier Giroud trên hàng công, người đang tỏ ra hụt hơi trong khoảng thời gian gần đây. Đó cũng là điều tương tự đối với HLV Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang cảm thấy rất thất vọng với những ngôi sao ở hàng tiền đạo như Fernando Torres, Samuel Eto'o và Demba Ba, cả ba đều đang phải cạnh tranh một vị trí chính thức và không ai đảm bảo được vai trò của mình tại Stamford Bridge.

Radamel Falcao và Balotelli mặc dù cũng đã được Chelsea đánh tiếng nhưng khả năng bộ đôi này rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là không cao, chính vì vậy Jose Mourinho vẫn đang theo sát tình hình của Benzema khi mà Real Madrid được cho là đang chuẩn bị thực hiện một bản hợp đồng ‘bom tấn’ cỡ như Luis Suarez, vì vậy tiền đạo người Pháp sẽ phải ra đi để dọn đường cho một sát thủ hàng đầu khác tại Santiago Bernabeu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục