Chelsea và tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan" với bộ ba hàng công

10:33 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnWillian, Pedro, Olivier Giroud đang đứng trước nhiều sự lựa chọn về tương lai. Ai sẽ ở lại và ai sẽ rời khỏi The Blues?

Chelsea đang trong công cuộc trẻ hóa lực lượng nhân sự dưới triều đại Frank Lampard. Niềm vui người này là nỗi buồn kẻ khác. Trước làn sóng trẻ hóa ngày càng phổ biến và chiếm chủ đạo, những ngôi sao tấn công "già cỗi" như Pedro, Olivier Giroud và Willian đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi sân Stamford Bridge.

"Chúng tôi thực sự thích thành phố London. Đây là nơi gia đình tôi đang sinh sống, tuy nhiên bản hợp đồng hiện tại của tôi với Chelsea sắp kết thúc. Câu lạc bộ dự định ký mới 2 năm, nhưng tôi yêu cầu 3 năm và mọi chuyện dừng lại ở đó," Willian chia sẻ trên tờ Goal.

Pedro, Giroud and Willian have kickstarted Chelsea's season but all three could leave this summer - Bóng Đá

Willian có tương lai bất định tại Chelsea.

Chính sách chuyển nhượng không quá ưu ái với những ngôi sao trên 30 tuổi của The Blues đang gây khó khăn cho Willian. Nếu tiền vệ người Brazil rời khỏi Stamford Bridge, Arsenal và Tottenham Hotspur đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký.

Tương tự là trường hợp của chân sút Olivier Giroud. "Tôi trải qua 6 tháng đầy khó khăn. Tôi đã cố gắng rời đi vào tháng Giêng nhưng CLB không tìm kiếm được người thay thế. Tình cảnh hiện tại, tôi phải ở lại và rơi vào tình trạng mắc kẹt," cựu sao Arsenal phát biểu.

Với chấn thương của tân binh Christian Pulisic, phong độ không ổn định nơi Callum Hudson-Odoi; Pedro nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues. HLV Frank Lampard luôn đánh giá cao thói quen kỷ luật, tinh thần thi đấu chuyên nghiệp nơi Pedro.

Cảm nghĩ của Willian sau chiến thắng trước Liverpool

Anh Nguyễn | 10:33 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục