Chelsea và Man City tung 48 triệu Bảng mua sao La Liga

21:31 Thứ hai 17/11/2014

(TinThethao.com.vn) – 2 CLB đại gia nước Anh đang chuẩn bị số tiền khủng 48 triệu Bảng hỏi mua tiền vệ Koke của Atletico Madrid.

Tờ Express trích các nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha khẳng định hai ông lớn Chelsea và Manchester City đang theo đuổi ngôi sao 22 tuổi của Atletico Madrid.



Koke bất ngờ được Chelsea và Man City theo đuổi


Koke đang là một tài năng lớn không chỉ tại Atletico mà tầm ảnh hưởng đang ngày càng lớn hơn trên tuyển Tây Ban Nha. Ban lãnh đạo Atletico và bản thân Koke vừa quyết tâm từ chối sang kình địch Barcelona, nhưng lới đề nghị từ nước ngoài có thể sẽ khác.

Koke đang có hợp đồng dài hạn với Atletico, do đó chỉ có cách tung tiền tấn ngang mức phí phá vỡ hợp đồng 48 triệu Bảng mới có thể thu hút tiền vệ người Tây Ban Nha khời khỏi Vicente Calderon.

Chelsea đang chiếm ưu thế khi sở hữu đến 3 nhà vô địch La Liga mùa trước, khi Diego Costa, Thibaut Courtois và Filipe Luis sẽ giúp dụ dỗ Koke về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nhân sự của Man city cũng không thiếu người Tây Ban Nha, HLV Pellegrini cũng rất muốn kết hợp Koke với đồng hương David Silva ở tuyến giữa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục