Chelsea và Man City chú ý: Cavani đắt hơn cả Ronaldo!

18:12 Thứ hai 23/07/2012

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tuyên bố, sẽ chỉ đồng ý cho Edinson Cavani ra đi mùa Hè với mức phí không dưới 100 triệu euro.

Tuyển thủ Uruguay đang là mục tiêu của những ông lớn tại châu Âu, trong đó bao gồm 2 đội bóng Anh là Chelsea và Man City khi Roberto Mancini.

Nhưng Napoli, mà cụ thể là Chủ tịch De Laurentiis trước sau như một đều bày tỏ quan điểm không có ý định bán Cavani, chân sút chủ lực của đội bóng mùa trước với 23 bàn tại Serie A.

Napoli không hề muốn bán Cavani

Lời chia tay của Lavezzi sang PSG mới đây càng khiến Napoli không muốn mất thêm một trụ cột nào để phục vụ tham vọng có mặt trong cuộc đua tranh Scudetto mùa giải mới.

Và điều duy nhất có thể khiến Laurentiis đổi ý, như tuyên bố của vị Chủ tịch này, là một xe tải chở 100 triệu euro đặt trước văn phòng của ông tại Naples sau khi mới đưa ra con số 30 triệu euro hồi tháng trước.

“Cavani không phải để bán, nhưng chúng tôi có thể để cậu ấy đi nếu nhận được 100 triệu euro”, Laurentiis nói trên Sky Italia.

“Đây không phải giá trị thật của Cavani, nhưng là giá trị tôi phải tìm người thay thế, và cậu ấy sẽ không được phép đi dưới cái giá đấy”.

Bản hợp đồng hiện tại của Cavani đã ký với đội chủ sân San Paulo vẫn còn thời hạn 4 năm nữa, đến năm 2016.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục