Chelsea và Man City bị phát hiện xem giò Bony

18:34 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong trận Liverpool thắng 4-1 Swansea, trên khán đài sân Anfield đã thấp thoáng bộ phận tuyển trạch của… Chelsea và Man City.

Bony bất ngờ được Chelsea và Man City theo sát

Trong trận đấu vừa qua giữa Liverpool và đội khách Swansea, giám đốc thể thao Txiki Begiristain và nhà tuyển trạch Gary Worthington của Man Xanh đã có mặt, bên cạnh đó trưởng bộ phận tuyển trạch tại châu Âu của Chelsea là Mick Doherty không hẹn lại cùng gặp nhau trên khán đài Anfield.

Chưa biết mục tiêu cụ thể của nhóm săn đầu người này là gì, nhưng theo Dailymail, nhiều khả năng tiền đạo Wilfried Bony chính là cái tên được ‘xem giò’ kĩ càng nhất. Dù vậy, chân sút đã ghi 8 bàn mùa này cho đoàn quân của Gary Monk đã thể hiện không tốt trong trận thua 1-4 trước chủ nhà Liverpool.

Nhưng với 20 bàn tại giải Ngoại hạng Anh tính riêng trong năm 2014, Bony là chân sút ghi nhiều bàn nhất, cao hơn Aguero (18 bàn), Rooney (16 bàn) hay Sturridge (13 bàn). Chelsea được cho muốn có Bony hòng thay thế người đồng hương Drogba sắp giải nghệ, còn Man City muốn Bony để thay cho Dzeko hoặc Jovetic hay chấn thương.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục