Chelsea và Liverpool cùng theo đuổi ngôi sao Real Madrid

22:41 Thứ năm 14/03/2013

Với những kỳ vọng trong quá khứ, hiện tại cả Chelsea lẫn Liverpool đều đã phải thất vọng nặng nề sau khi Real Madrid vừa tuyên bố rằng hậu vệ cánh Fabio Coentrao của họ không phải là để bán, tờ talkSPORT cho biết.

Mặc dù không chơi xuất sắc trong mùa này, thường xuyên tranh chấp bóng khá nặng nề và vô kỷ luật, cũng như có phong độ khá phập phù, Fabio Coentrao vẫn được nhiều đội bóng và HLV xem là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay, trong đó có cả HLV Rafa Benitez lẫn người đồng nhiệm ở đội bóng cũ của ông là Brendan Rodgers.

Đối với Chelsea, họ đang cần một sự thay thế "trẻ, khoẻ" cho một Ashley Cole đang ngày một già đi theo năm tháng, và càng lúc càng trông kệch cỡm và bất cân đối bên cạnh khoản lương khổng lồ mà đội bóng của ông chủ Abramovich đang trả cho anh mỗi tuần.

Ryan Bertrand đã nhiều lần trong mùa này chứng tỏ rằng anh hoàn toàn có thể thay thế đàn anh của mình, nhưng dù sao thì Bertrand cần thêm vài năm nữa để phát triển hoàn toàn và gánh lấy trách nhiệm nặng nề này. Từ giờ đến khi đó, Coentrao được xem là một sự thay thế xuất sắc.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers lại đang gấp rút hơn nhiều, khi hậu vệ cánh trái duy nhất mà ông có trong đội hình lúc này là Jose Enrique, sau khi Martin Kelly vừa dính chấn thương dài hạn trong trận đấu với Manchester United hồi đầu mùa.

Tuy nhiên, cả hai CLB trên đều sẽ phải thất vọng bởi Real Madrid vừa đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ không bán cầu thủ này cho bất kỳ một CLB Ngoại Hạng nào trong khoảng thời gian từ giờ cho đến năm sau. Tại sao lại là "CLB Ngoại Hạng" và tại sao lại là "từ giờ cho đến năm sau?"

Bởi bấy lâu nay có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng HLV Walter Mazzani của Napoli đang rất không hài lòng với sự lỏng lẻo ở hàng thủ của mình, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh trái. Việc đem Coentrao đổi lấy một Edinson Cavani đang thi đấu hiệu quả là một ván bài không lỗ lã gì mấy với Los Blancos, bởi dù sao họ vẫn còn một hậu vệ cánh trái đẳng cấp nữa là Marcelo.

Xem ra, chỉ có mỗi Liverpool và Chelsea là phải thất vọng trong thương vụ này.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục