Chelsea và cuộc săn lùng 4 sát thủ hàng đầu

13:21 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng The Blues đang cho thấy những kế hoạch giàu tham vọng để nâng cấp sức mạnh hàng công.

1. Erling Haaland

Erling Haaland là ngôi sao tấn công hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea. Tiền đạo trẻ người Na Uy khiến cả Châu Âu phát sốt với bản năng săn bàn sát thủ cùng hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Sau 41 trận mùa trước cho Borussia Dortmund, Haaland nổ súng 41 lần và thể hiện tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Chelsea và cuộc săn lùng 4 sát thủ hàng đầu - Bóng Đá

Haaland là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Hiện tại, chủ tịch Roman Abramovich và thượng tầng The Blues đang làm việc hết công suất với kỳ vọng thuyết phục Haaland gia nhập London thành công. Dẫu vậy, thương vụ này còn nhiều trở ngại ở mức giá và cũng vì phía Dortmund chưa muốn bán đi chân sút tốt nhất của họ thời điểm hiện tại.

2. Harry Kane

Sau Erling Haaland, Harry Kane được xem là phương án 2 đối với Chelsea. Dẫu vậy, chân sút của Tottenham Hotspur đồng thời cũng là ngôi sao khả dĩ, phù hợp với mong muốn của BLĐ The Blues. Sau mùa 2020/21, Harry Kane đã thể hiện được phong độ ấn tượng cùng sự xuất sắc trên hàng công Spurs. Danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo mà Kane giành được mùa trước chính là lời khẳng định cho việc nếu Chelsea mong muốn tìm một chân sút có thể ngay lập tức tỏa sáng ở Stamford Bridge, Harry Kane là đại diện ưu tú nhất.

Chelsea và cuộc săn lùng 4 sát thủ hàng đầu - Bóng Đá

Harry Kane phù hợp với Chelsea.

3. Antoine Griezmann

Griezmann là phương án dự phòng đầu tiên được BLĐ Chelsea nhắm đến, nếu việc chiêu mộ cả Haaland và Kane đều không thành. Thực tế, kể từ khi cập bến Barcelona, chân sút người Pháp chưa đáp ứng được kỳ vọng dù nhận mức lương rất cao. Chính điều này khiến BLĐ Blaugrana cân nhắc để Griezmann rời đi ngay mùa hè 2021. Một mặt là thu lại lợi nhuận, mặt khác cắt giảm quỹ lương khổng lồ của CLB.

4. Robert Lewandowski

Sau Antoine Griezmann, Lewandowski là cái tên mới nhất nằm trong danh sách dự phòng của thượng tầng Chelsea. Tiền đạo thuộc biên chế Hùm xám xứ Bavaria vừa trải qua mùa giải 2020/21 ấn tượng. Trong màu áo Bayern Munich, Lewandowski ghi đến 48 bàn sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Hiện tại, nếu xét về những chân sút từng rất nổi tiếng ở Châu Âu, tiền đạo người Ba Lan có lẽ đã vượt mặt Cristiano Ronaldo và Lionel Messi về hiệu suất săn bàn và tính hiệu quả trên hàng công. 

Chelsea và cuộc săn lùng 4 sát thủ hàng đầu - Bóng Đá

Lewandowski vẫn sở hữu hiệu suất săn bàn khủng.

Dẫu vậy, thương vụ chiêu mộ Lewandowski cũng không dễ dàng dành cho Chelsea, khi mà Real Madrid đang theo sát, mong muốn đưa tiền đạo số 1 của Bayern Munich và Bundesliga về Santiago Bernabeu mùa hè 2021.

Tuchel phát biểu về Champions League: 

 
Minh Trí | 12:23 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục