Chelsea từng từ chối thu nạp Kylian Mbappé

14:57 Thứ tư 03/05/2017

TinTheThao.com.vnCổ động viên Chelsea có lý do để nuối tiếc, bởi theo một tiết lộ từ báo chí Anh, 'The Blues" lẽ ra đã có thể chiêu mộ Kylian Mbappé với giá rất bèo bọt.

Chỉ 17.000 bảng, và Chelsea lẽ ra đã có Kylian Mbappé từ... 4 năm trước. Tuyển thủ người Pháp từng đến sân Stamford Bridge, trong một kế hoạch phát triển học viện của ban lãnh đạo Chelsea. Mbappe khi đó đang chơi cho câu lạc bộ Pháp Bondy, nơi người cha anh Wilfried đang là huấn luyện viên.

Chelsea từng từ chối thu nạp Kylian Mbappé - Bóng Đá

Chelsea từng từ chối thu nạp Kylian Mbappé

Real Madrid thời điểm đó cũng là câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Mbappe. Khi đó, đại diện của Mbappe muốn thân chủ của mình đến Chelsea thay vì Real, và đã "thúc đẩy" tiến trình trên, bằng việc từ chối Real Madrid. Nhưng ban lãnh đạo Chelsea cũng... từ chối nốt. Họ dè dặt vì mức giá 17.000 bảng giành cho một cầu thủ chỉ mới 14 tuổi.

Bây giờ, giá của Mbappe đã lên tới 100 triệu bảng. Theo những chia sẻ từ Gianluca Di Marzio - một người săn tin khá có tiếng tại Italia - Man United đã lên kế hoạch 85 triệu euro để hỏi mua sao trẻ Monaco, Kylian Mbappe. Tuy nhiên bị AS Monaco từ chối. CLB nước Pháp ra giá 100 triệu bảng cho tài năng trẻ này, người đã ghi đến 18 bàn thắng sau 18 trận ở Ligue 1 mùa này.

Ở Champions League, Mbappe cũng đã tỏa sáng rực rỡ để đưa AS Monaco vào đến bán kết. Họ sẽ đụng độ Juventus trong trận lượt đi tại sân Stade Louis II đêm nay.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:08 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục