Chelsea từng mua Mario Pasalic, ai còn nhớ?

15:50 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hồi tháng 7 năm ngoái, Chelsea từng chi 3 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ Mario Pasalic từ Hajduk Split, người được đánh giá khá tài năng, nhưng lúc này anh đang chơi bóng ở đâu?

Sau khi về với Stamford Bridge, Pasalic được The Blues đem cho Elche mượn nửa mùa. Pasalic vẫn đang trong quá trình phát triển và anh không được ra sân nhiều trong màu áo Elche.

Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn mong muốn được ở lại nhằm thử sức thêm với La Liga. Một suất đá chính là điều Pasalic mong mỏi và sắp tới Elche chuẩn bị đối đầu với Barcelona.

Pasalic trong màu áo Elche

Ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Elche từng bị đội bóng xứ Catalunya đánh bại với tổng tỷ số 9-0, nhưng Pasalic hy vọng mọi thứ tích cực hơn.

Anh nói với AS: “Trận đấu cúp không là một ví dụ và nếu chúng tôi tập trung, chúng tôi chơi trận đấu của chúng tôi, chúng tôi sẽ có một kết quả tích cực.”

Hồi tháng trước, tờ Milliyet của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Besiktas muốn mang anh về trong nửa mùa giải này và trao cho Pasalic cơ hội ra sân nhiều hơn. Nhưng Pasalic từ chối khéo.

Anh cho biết: “Tôi có thể có nhiều hơn, nhưng tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với trước đây. Chúng tôi là một đội bóng ở giải hạng đầu và chúng tôi không nghĩ về giải hạng hai.”

Pasalic được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng trước Barca vào cuối tuần này, sau đó cầu thủ người Croatia mới có cơ hội được đội bóng chủ quản Chelsea để mắt đến.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục