Chelsea tranh mua 'sát thủ' thượng hạng với Tottenham

05:29 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ rằng Chelsea vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Juventus, Dusan Vlahovic.

Dusan Vlahovic cũng là cái tên đang được Arsenal và Tottenham săn đón. Spurs đã được liên kết với không ít số 9 trong vài tuần qua, bao gồm Ivan Toney của Brentford, Santiago Gimenez của Feyenoord và Jonathan Lille của Lille.

Report: Chelsea have 'earmarked' Spurs-linked striker as a target  Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic được săn đón.

Vlahovic có tiềm năng lớn, nhưng đang trải qua khoảng thời gian không như ý cùng Juventus. Tờ Daily Mail khẳng định rằng tuyển thủ Serbia khó có thể ký hợp đồng mới tại Allianz Stadium. Trong khi đó, Juve đã sẵn sàng cho phép Vlahovic rời câu lạc bộ với mức phí phù hợp vào tháng Giêng. Gã khổng lồ Serie A sẽ tìm cách thu lại số tiền 71 triệu bảng mà họ đã trả cho Fiorentina để có được sự phục vụ của chân sút 23 tuổi.

Báo cáo cho biết thêm rằng Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến Vlahovic từ mùa hè năm ngoái, với việc tân HLV Mauricio Pochettino đã chọn 'sát thủ' thượng hạng này làm mục tiêu chính của The Blues.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho biết đội chủ sân Stamford Bridge đang theo sát 2 tiền đạo khác, là Victor Osimhen của Napoli và Ivan Toney của Brentford. Đây đều là những chân sút đắt giá khiến ban lãnh đạo đội bóng phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Minh Tuấn | 04:31 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục