Chelsea tranh mua 2 sát thủ thượng hạng với Real Madrid

11:34 Chủ nhật 01/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, Chelsea đang nhắm đến 2 sát thủ thượng hạng, Victor Osimhen của Napoli và Benjamin Sesko của RB Leipzig. Đây cũng là 2 mục tiêu của Real Madrid.

Real Madrid hiện đang cần một tiền đạo. Joselu đang làm tốt để cho thấy mình có khả năng dẫn dắt hàng công Los Blancos. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha là tiền đạo trung tâm duy nhất của câu lạc bộ lúc này và đã 33 tuổi.

Chelsea challenge Real Madrid for striker scoring every 55 minutes Sesko - Bóng Đá

 Sesko được Chelsea và Real Madrid săn đón.

Một CLB khác cũng rất muốn bổ sung hỏa lực cho hàng công là Chelsea. The Blues chơi tệ trong mùa bóng này một phần do các chân sút của họ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn khiến Pochettino phải than phiền.

Theo tin từ Defensa Central, Chelsea đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 2 tiền đạo mà họ sẽ chiêu mộ, bao gồm Osimhen và Sesko. Dĩ nhiên, sẽ rất khó khăn cho The Blues ở thương vụ này bởi 2 cầu thủ nói trên đều được Real Madrid theo đuổi.

Osimhen đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu ở châu Âu. Trong khi đó, Sesko là cái tên đầy thú vị. Sesko đã ghi bàn cứ sau 55 phút cho RB Leipzig (ghi 5 bàn sau 274 phút). Đó là con số thống kê rất tốt đối với một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi. Điều đáng nói là tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ đá chính 2 lần cho RB Leipzig.

Minh Tuấn | 10:36 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục