Chelsea trả giá đắt sau khi thắng Aston Villa

06:28 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge trước Aston Villa ở trận đấu gần nhất không thật sự trọn vẹn.

Chelsea thời gian gần đây có những màn trình diễn không thật sự thuyết phục. Hàng thủ chệch choạc là nguyên nhân khiến The Blues sa sút. Gặp Aston Villa là cơ hội để Chelsea nhanh chóng lấy lại phong độ.

Thực tế, Chelsea gặp nhiều khó khăn với bàn đá phản lưới của Reece James. Tuy nhiên, họ đã ngược dòng thành công với cú đúp penalty của Jorginho và pha lập công của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, chiến thắng của Chelsea không trọn vẹn.

Thomas Tuchel confirms injuries to Thiago Silva and N’Golo Kante after Chelsea’s win at Aston Villa - Bóng Đá

 Kante tái phát chấn thương dù vừa mới trở lại thi đấu.

Cụ thể, HLV Thomas Tuchel xác nhận sau trận: "Tôi đoán vậy [N'Golo Kante và Thiago Silva vắng mặt trận đấu tiếp theo do chấn thương]. Chỉ còn hai ngày nữa từ hôm nay nên đó là một khoảng thời gian rất ngắn.

Kante rất đau. Cậu ấy tái phát chấn thương ở đúng vị trí gặp phải trong trận gặp Juventus. Với Silva, đó là vấn đề gân khoeo của cậu ấy.

Hy vọng rằng cậu ấy đã sớm phát hiện ra trước khi chấn thương và từ đó chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra một đội hình mới và phù hợp cho trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi đang lo lắng. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ chấn thương."

Trước khi bước vào trận đấu này, Chelsea vốn đã không có sự phục vụ của Timo Werner, Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 05:30 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục