Chelsea trả bao nhiêu tiền để Sterling đồng ý tới Arsenal?

06:37 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Chelsea sẽ phải trả khoảng 10 triệu bảng để Raheem Sterling chuyển tới Arsenal theo dạng cho mượn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau những xích mích với ban lãnh đạo Chelsea, Raheem Sterling đã bị gạch tên khỏi đội hình "The Blues" một cách phũ phàng. Cầu thủ này thậm chí còn bị tước chiếc áo số 7 để trao nó lại cho tân binh Pedro Neto.

Chelsea sẽ phải trả khoảng 10 triệu bảng để Raheem Sterling chuyển tới Arsenal.

Ở giờ cuối của phiên chợ hè, chân chạy cánh 29 tuổi quyết định chuyển sang khoác áo Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn. Đây có thể xem là nước đi đúng đắn của cá nhân anh, thay vì chấp nhận "ngồi chơi xơi nước" tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ESPN, Arsenal sẽ chỉ trả một phần nhỏ trong mức lương 325 nghìn bảng/tuần mà cầu thủ này đang được nhận. Chelsea phải chi ra 10 triệu bảng để Raheem Sterling tới Bắc London thi đấu ở mùa hè năm nay.

Bên cạnh việc không đồng ý trả mức phí mượn, "Pháo thủ" cũng chỉ thực hiện thương vụ này nếu Chelsea chấp nhận trả phần lớn tiền lương của Raheem Sterling. Tiền vệ người Anh sẽ khoác áo số 30 tại câu lạc bộ mới.

Trần Huy Trưởng | 06:37 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục