Chelsea trả 26 triệu euro cho thần đồng Brazil

09:28 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Vessoni, câu lạc bộ Corinthians của Brazil đã đồng ý bán thần đồng 18 tuổi Gabriel Moscardo cho Chelsea.

Những tin đồn về tương lai của Gabriel Moscardo đã xuất hiện từ mùa hè, với nhiều câu lạc bộ châu Âu nhảy vào thương vụ này, nhưng có vẻ như The Blues đã giành chiến thắng trong cuộc đua.

Chelsea trả 26 triệu euro cho thần đồng Brazil - Bóng Đá

 Moscardo đang được Chelsea để mắt. 

Mức phí 26 triệu euro đang được đề cập và tiền vệ này sẽ theo bước những người đồng hương Deivid Washington, Andrey Santos và Angelo Gabriel, những người đã đến Stamford Bridge trong 12 tháng qua.

Nếu thành công nó sẽ biến Moscardo trở thành thương vụ mua bán lớn nhất trong lịch sử của Corinthians. Số tiền 26 triệu euro có thể được thanh toán bằng một khoản trả trước, sau đó Chelsea sẽ trả các phụ phí và tiền thưởng dựa trên màn trình diễn trên sân của Moscardo. 

Barcelona là một trong những đối thủ cạnh tranh nặng ký với Chelsea ở thương vụ này. Xét về khả năng chịu chi, rõ ràng đại diện La Liga không thể so với The Blues. Kể từ khi được tiếp quản bởi chủ sở hữu mới Todd Boehly đã chi hơn 1 tỷ bảng vào thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng đầu tư một khoản tiền rất lớn cho các sao mai. 

Ngọa Long | 08:58 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục