"Chelsea tổn thất lớn nếu bán Costa"

08:18 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pedro cho rằng ban lãnh đạo Chelsea có thể đã sai lầm khi quyết định chia tay Diego Costa trong mùa Hè này.

Tháng trước, Diego Costa xác nhận bản thân anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte mùa tới bất chấp việc chân sút người TBN là người hùng giúp Chelsea đăng quang Ngoại hạng Anh cách đây không lâu.

Pedro nói gì khi Diego Costa bị rao bán? - Bóng Đá

 Pedro tiếc nuối nếu Costa rời Chelsea.

Thực chất, tin đồn Costa chia tay Chelsea đã được lan truyền 5 tháng sau khi tiền đạo này phải tập luyện một mình trên sân tập. Bản thân Costa muốn trở về đội bóng cũ Atletico Madrid. Ngoài ra, một số CLB tại Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi này.

Chia sẻ với báo giới, Pedro cho biết: "Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra với Diego. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công cực kì quan trọng của chúng tôi. Diego đã ghi rất nhiều bàn cho Chelsea mùa trước. Cậu ấy luôn gieo nỗi sợ hãi lên trung vệ đối phương nhờ tốc độ của mình. Diego rất mạnh mẽ và luôn biết cách ghi bàn khi ở trạng thái tốt nhất.

Nếu tin đồn là sự thật, đây sẽ là một mất mát lớn. Với tư cách là một người đồng đội và người bạn, tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở lại."

Thống kê trong 3 mùa giải qua cho thấy, Costa là chân sút số 1 của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục