Chelsea tới OTF, Pochettino chỉ ra 2 cái tên đáng sợ của M.U

06:14 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino có những phát biểu đáng chú ý trước khi Chelsea đối đầu Manchester United.

The Blues chuẩn bị có chuyến làm khách tại Old Trafford vào rạng sáng 7/12 (giờ Việt Nam). Cả Chelsea và Man United đều đang hướng tới chiến thắng để vượt qua giai đoạn bấp bênh này.

Mùa giải của Man United được cho là chạm tới mức thấp nhất sau trận thua toàn diện với tỷ số 0-1 trước Newcastle, khi mà lẽ ra "Chích chòe" đã giành chiến thắng với tỷ số đậm hơn nhiều.

Những cầu thủ như Marcus Rashford và Anthony Martial đã phải hứng chịu những lời chỉ trích về màn trình diễn cũng như thái độ hời hợt trong suốt trận đấu.

Mauricio Pochettino warns Chelsea squad about Manchester United stars Marcus Rashford and Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Pochettino đánh giá cao Rashford, Garnacho.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi HLV Pochettino lại đánh giá cao Rashford. Ông cho hay: "Họ có những cầu thủ rất giỏi. Họ sở hữu tốc độ lên bóng nhanh với các cầu thủ tấn công của mình và vì vậy chúng tôi không thể cho phép họ chuyển trạng thái.

Chúng tôi cần cẩn thận trong cách dứt điểm và để mất bóng. Chúng tôi cần phải khôn ngoan vì họ có tốc độ với đôi chân của Rashford và Alejandro Garnacho, hai cầu thủ có khả năng chuyển trạng thái rất nhanh.

Chúng tôi cần cố gắng kiểm soát và gây áp lực bằng cách chơi bên phần sân của họ và tôi nghĩ đó sẽ là thử thách lớn."

Tiểu Lam | 05:16 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục