Chelsea toang mạnh trước cuộc gặp Villa

09:34 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang Birminghammail, Chelsea có thể vắng đến 8 cầu thủ trong cuộc đấu với Aston Villa tại FA Cup.

Chelsea đang rơi vào khủng hoảng sau thất bại 2-4 trên sân nhà hôm Chủ nhật trước Wolves. Đã có những thông tin cho rằng BLĐ Chelsea đang chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, họ ít nhất đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup và có thể mơ mộng tiến sâu tại FA Cup nếu đánh bại Aston Villa tại Villa Park.

Chelsea set to be without eight players for Aston Villa FA Cup test - Bóng Đá

 Pochettino đau đầu vì vấn đề nhân sự.

Dẫu vậy, sẽ là một thách thức lớn cho Chelsea khi cơn bão chấn thương khiến họ mất đi ít nhất 8 người trong trận đấu tới.

Hậu vệ Levi Colwill, người đã rút lui trong trận khởi động trận đấu với Villa vào tháng trước, đã vắng mặt trong trận gặp Wolves. Trevoh Chalobah đã không thi đấu cả mùa giải do chấn thương đùi, dù Chelsea xác nhận anh đã tập luyện để phục hồi thể lực trở lại.

Reece James là trụ cột của hàng thủ và vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương gân kheo vào ngày 10 tháng 12.

Trong khi đó, Romeo Lavia chỉ đá chính một trận kể từ khi ký hợp đồng từ Southampton do dính chấn thương đùi. Robert Sanchez cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng sẽ trở lại trong tháng này. 

Marc Cucurella sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn một chút vì anh cũng dính chấn thương ở Goodison Park và vừa trải qua cuộc phẫu thuật.

Ngọa Long | 08:36 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục