Chelsea tính tạo sốc với PSG Van der Wiel

14:52 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge lại bất ngờ có những hướng đi gây sốc.

Chelsea tính tạo sốc với Van der Wiel. Ảnh: Internet.

Và cái tên gây bất ngờ cho người hâm mộ cũng như báo chí là hậu vệ người Hà Lan Gregory Van der Wiel. Theo báo Le Parisien của Pháp, Chelsea và HLV Jose Mourinho đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ này.

Theo tờ báo lớn của Pháp này lý giải, sau khi chứng kiến phong độ thảm họa của Branislav Ivanovic trước Swansea, đặc biệt là những tình huống hậu vệ người Serbia tỏ ra hụt hơi trước tốc độ của Jefferson Montero bên phía đội khách, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ "The Blues" bổ sung gấp một hậu vệ cánh phải đẳng cấp.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản. Sau khởi đầu khó khăn tại PSG, Van der Wiel đã thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải năm ngoái, và cách đây vài ngày, báo chí Pháp tin rằng PSG đã gửi lời đề nghi gia hạn với cầu thủ này.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp. Rahman Baba là cái tên tưởng như đã rất gần sân Stamford Bridge và theo nhiều nguồn tin ở Anh, đề nghị mới nhất trị giá 30 triệu euro cho hậu vệ 21 tuổi người Ghana này đã được CLB Augsburg đồng ý. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục