Chelsea tính gây sốc với Newcastle vụ Guehi

12:43 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ ESPN, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace thời gian tới.

Vài ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin Newcastle United đã mở đàm phán với cả Palace và Guehi để thực hiện 1 thương vụ chuyển nhượng vào những ngày cuối của TTCN hè 2024.

Chích Chòe sẵn sàng chi 60 triệu euro để sở hữu chữ ký cầu thủ 24 tuổi sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Anh tại kỳ EURO 2024 trên đất Đức vừa qua. 

Tuy nhiên nguồn tin từ ESPN mới đây đã đem đến những cập nhật bất ngờ khi tờ báo này tiết lộ Chelsea có thể nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Guehi vài ngày tới.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Guehi.

Dù The Blues đã chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo hồi đầu tháng 6 nhưng HLV Enzo Maresca vẫn khao khát có thêm Guehi sau khi chứng kiến những màn trình diễn kém thuyết phục của những Benoit Badiashile, Axel Disasi hay Wesley Fofana trong các trận giao hữu trên đất Mỹ vừa qua. 

Đáng chú ý, Guehi từng có 12 năm ăn tập tại lò đào tạo Cobham của Chelsea trước khi ra mắt đội 1 năm 2019. Ngôi sao sinh năm 2000 có 2 năm thi đấu tại sân Stamford Bridge trước khi chuyển sang Palace hè năm 2021 do đó ban lãnh đạo CLB tây London tự tin đội bóng sẽ sở hữu nhiều ưu thế so với Newcastle để thuyết phục Guehi. 

Tuy nhiên nếu muốn đón Guehi mà không bị luật Công bằng tài chính của UEFA (FFP) sờ gáy, Chelsea chắc chắn phải đẩy đi những cái tên gây thất vọng như Badiashile hay Fofana.

Nguyễn Việt Tùng | 12:43 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục