Chelsea tính gây gốc với ý định cho mượn Torres

19:19 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Tuttosport, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres sẽ được cho phép rời khỏi Stamford Bridge theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè này nhằm dọn đường cho những chân sút đẳng cấp hàng đầu Châu âu là Radamel Falcao hoặc Diego Costa.

Fernando Torres có thể đang chơi mùa giải cuối cùng tại Chelsea.

Mặc dù được trao không ít cơ hội, nhưng Torres tiếp tục gây thất vọng khi không thể giành lấy được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Hiện nay Samuel Eto’o dù không tỏa sáng quá rực rỡ, nhưng vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả hơn so với Torres.

Lại thêm một mùa giải nữa sắp trôi qua, nhưng Torres vẫn chưa thể tìm lại những tháng ngày huy hoàng của mình với bản năng sát thủ tuyệt vời trong màu áo Liverpool. Sau 29 vòng đấu ở đấu ở Premier League, Torres chỉ mới có 4 bàn thắng trong 21 lần được ra sân tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Không chỉ là HLV Jose Mourinho mà sự kiên nhẫn của ông chủ người Nga – Abramovich được cho là càng ngày càng cạn kiệt đối với El Nino, theo đó có nguồn tin mật tiết lộ rằng, Abramovich đã ra chỉ thị cho Mourinho ‘trảm’ Torres vào mùa hè này để lấy chỗ cho những bản hợp đồng bom tấn là Diego Costa hoặc Radamel Falcao.

Ngoài ra, Chelsea cũng đã tìm ra được đối tác để tống khứ Torres. Inter Milan đã sẵn sàng thuyết phục Chelsea cho phép để tiền đạo 30 tuổi sang Serie A chơi bóng, qua đó đại diện của Italia sẽ san sẻ với đội bóng thành London để gánh vác mức lương khủng của Torres và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Một động thái khác là Chelsea có thể sử dụng Torres như một phần thương vụ chuyển nhượng để trao đổi với Monaco và Atletico Madrid lấy Falcao hoặc Diego Costa.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục