Chelsea tính đổi De Bruyne lấy thần đồng Đức

01:56 Thứ sáu 13/12/2013

Báo chí Đức cho biết Chelsea sẽ đổi Kevin De Bruyne lấy tiền vệ trẻ tài năng Julian Draxler của Schalke 04.

Thời gian qua, Kevin De Bruyne được coi là một cầu thủ bị “thất sủng” ở Chelsea. Anh không được thi đấu thường xuyên, và thậm chí đôi lúc còn không có mặt trên băng ghế dự bị.

Tuy vậy ở quê nhà, De Bruyne vẫn được kỳ vọng rất nhiều. Người hâm mộ Bỉ tin rằng anh sẽ là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của ĐTQG tại kỳ World Cup 2014 tới, và thậm chí không ít người còn khẳng định anh sẽ nổi bật hơn cả Eden Hazard và Marouane Fellaini.

Trong bối cảnh World Cup đang cận kề, tất nhiên De Bruyne sẽ không thể an phận với kiếp dự bị ở Chelsea. Không được ra sân thường xuyên, anh buộc phải ra đi, tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp, đồng thời đảm bảo duy trì phong độ cao nhất trước khi cùng tuyển Bỉ tới Brazil vào mùa Hè năm sau. Cách đây ít lâu, De Bruyne đã cụ thể hóa yêu cầu ra đi bằng việc tuyên bố anh sẽ rời Stamford Bridge ngay trong tháng 1 này.

Vốn là một cầu thủ được cả châu Âu chú ý như Kevin De Bruyne, việc tìm cho mình một CLB mới sẽ không khó khăn chút nào. Theo nguồn tin của kicker, đội bóng đang săn lùng ráo riết chữ ký của anh là Schalke 04.

Lời đề nghị mà Schalke 04 dành cho Chelsea là rất hấp dẫn: Chỉ cần để De Bruyne về với sân Veltins Arena, cộng thêm 10 triệu euro tiền mặt nữa, The Blues sẽ sở hữu một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Đức hiện nay: Julian Draxler.

Đây rõ ràng là một thương vụ có lợi cho Chelsea, bởi Julian Draxler cũng là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm này. The Blues đã nhiều lần hỏi mua Draxler, thậm chí ra mức giá tới 30 triệu euro nhưng chưa được Schalke 04 chấp thuận. Lần này, Schalke đã “ngỏ lời” trước, và mọi chuyện đang tiến triển rất tốt đẹp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục