Chelsea tìm được người thế chân Ashley Cole

11:38 Thứ tư 07/11/2012

Những thông tin mới nhất từ Đức cho biết, Chelsea nhắm đến hậu vệ trẻ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg để thế chân A.Cole sắp ra đi.

Tương lai của A.Cole tại sân Stamford Bridge chỉ còn tính bằng ngày và BLĐ Chelsea cũng chưa có ý định muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi này. Trong bối cảnh cầu thủ trẻ Ryan Bertrand vẫn còn khá non kinh nghiệm, The Blues đã nhắm được người thay thế vị trí của cựu cầu thủ Arsenal. Cầu thủ được HLV Di Matteo cùng các trợ lý của mình để ý chính là Ricardo Rodriguez, tài năng trẻ 20 tuổi của bóng đá Thụy Sỹ.

Hợp đồng hiện tại của Rodriguez với đội chủ sân Volkswagen Arena còn tới tháng 6/2015. Song lúc này đã có khá nhiều đội bóng đã "đặt gạch" để cạnh tranh chữ ký của Rodriguez, trong đó AC Milan đang là đội tích cực nhất.

Ricardo Rodriguez (áo đen) đủ sức thay thế vị trí của Ashley Cole

Gia nhập Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011 từ CLB Zurich, Rodriguez không có cơ hội ra sân ở mùa giải trước. Tuy nhiên, bước sang mùa giải mới, tài năng trẻ này đã chiếm được lòng tin của HLV Felix Magath nhờ lối chơi cơ động bên hành lang cánh trái. Khả năng phòng thủ cũng như tấn công của Rodriguez được những các nhà chuyên môn đánh giá không kém A.Cole là bao.

Bundesliga đang được xem là "mỏ vàng" để Chelsea khai thác trong công cuộc trẻ hóa đội hình của mình. Sau khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marko Marin từ Borussia Monchengladbach, HLV Di Matteo đang cố gắng thu nạp hàng loạt sao trẻ của Bundesliga như Bender, Andre Schurrle, Lewandowski và giờ đây là Rodriguez.

Cũng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, mới đây HLV Di Matteo đã cử trinh sát tới Bồ Đào Nha để theo dõi phong độ của tiền đạo Jackson Martinez, cầu thủ thuộc biên chế CLB Porto. Theo đánh giá, tiền đạo người Colombia không thua kém người đồng hương Falcao về khả năng săn bàn thắng. Vấn đề duy nhất của cầu thủ này chính là kinh nghiệm thi đấu không nhiều.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục