Chelsea tìm được hàng dự phòng vụ Luke Shaw

09:12 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chelsea vừa dự sẵn một suất trống trong danh sách chuyển nhượng cho hậu vệ trái Juan Bernat của CLB Valencia. Đây và vị trí mà The Blues đang cần kíp bổ sung mùa sau để thay thế lão tướng Ashley Cole.

Tương lai của hậu vệ trái người Anh Ashley Cole với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không còn lâu nữa, và HLV Jose Mourinho đã lên các phương án thay thế cho vị trí này. Trong đó, Juan Bernat sẽ là một mục tiêu tiềm tàng được nhắm tới.

Bernat được ví như Jordi Alba mới bên hành lang trái

Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha cũng từng được Manchester United liên hệ. Cầu thủ trẻ của Valencia này được biết đến như là một Jordi Alba mới, với tốc độ và khả năng tạt bóng được đánh giá cao bên hành lang trái.

Lí do Bernat được đưa vào danh sách chuyển nhượng hậu vệ trái của Chelsea cùng với Luke Shaw đang thi đấu cho Southampton là vì mức giá của cầu thủ này rẻ hơn hẳn, với ước tính tầm 6-10 triệu Bảng so với mức 30 triệu Bảng của cầu thủ người Anh.

Juan Bernat trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Valencia và đã có 6 lần ra sân cho đội U21 Tây Ban Nha. Trước đây, Chelsea cũng từng mua người của Valencia, đó là trường hợp của tiền vệ Juan Mata.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục