Chelsea tiếp xúc với người đại diện của Lavezzi

20:39 Thứ năm 03/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Sky Italia, nhiều khả năng Ezequiel Lavezzi sẽ rời PSG để đến với Chelsea trong mùa hè tới.

Lavezzi là mẫu tiền đạo càn lướt, kĩ thuật, có khả năng tạo đột biến cực cao. Ngôi sao người Argentina từng được ví như Maradona mới nhưng chưa thể tiến đến đẳng cấp siêu sao được.


Sau chiến thắng của PSG trước Chelsea, người ta bắt gặp người đại diện của Lavezzi có mặt ở London để đám phán với đại diện của chủ tịch Roman Abramovich. Việc Chelsea muốn có Lavezzi cũng là điều dễ hiểu bởi tiền đạo này chơi cực hay mỗi lần đụng độ Chelsea và ghi đến 3 bàn trong 3 trận gần nhất (trong màu áo Napoli và PSG).

Về phần Ezequiel Lavezzi, cầu thủ này cũng đang có kế hoạch rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay sau khi không cảm thấy hạnh phúc trong vai trò là một cầu thủ dự bị tại sân Công viên các Hoàng tử.

Trong tháng Giêng, Inter Milan đã ngỏ ý mượn Lavezzi nhưng bị PSG từ chối. Mùa hè tới, Inter, Tottenham, Arsenal và Chelsea sẽ lại cạnh tranh gay gắt cầu thủ này. Dù sao, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang có lợi thế cực lớn.

Tay bút Di Marzio của tờ Sky Italia cho biết thêm rằng người đại diện của Lavezzi và The Blues sẽ sớm có cuộc gặp thứ 2 để thống nhất giá cả cũng như khoản lương mà Lavezzi sẽ nhận ở Stamford Bridge.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục