Chelsea tiếp cận Orobitg, nhờ F4 lôi kéo Busquets

10:12 Thứ hai 29/12/2014

HLV Jose Mourinho đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ như M.U, PSG để dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Barcelona, Sergio Busquets.

Tuyển thủ Tây Ban Nha Sergio Busquets được HLV Jose Mourinho nhắm đến để tăng cường chất lượng hàng tiền vệ.

Busquets đang được nhiều đại gia dòm ngó. Ảnh: Internet

Từ đầu mùa cả Fabregas và Matic đều tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên The Blues thường gặp khó khăn mỗi khi 1 trong 2 cầu thủ này không thể ra sân do những sự thay thế là Obi Mikel và Ramires không đáp ứng được kỳ vọng.

Không chỉ không đáp ứng được yêu cầu mà Obi Mikel và Ramires còn rục rịch rời Stamford Bridge mùa đông này. Vì thế Jose Mourinho coi Sergio Busquets là mục tiêu số 1 vào tháng 1/2015 tới.

Theo Express thì Jose Mourinho đã cử tay chân của mình ở Chelsea bí mật tiếp cận với Josep Maria Orobitg, đại diện của Busquets ở Barcelona nhằm lôi kéo tuyển thủ TBN sang Anh.

Ngoài tiếp cận Josep Maria Orobitg, Jose Mourinho còn nhờ đồng đội cũ của Busquets ở Barcelona là Cesc Fabregas chèo kéo hậu vệ 26 tuổi này sang Stamford Bridge và đã nhận được những tín hiệu rất lạc quan.

Hơn 1 năm qua Busquets đã có dấu hiệu sa sút ở Barca. HLV Luis Enrique cũng lộ rõ ý định loại Busquets để nhường vị trí cho Mancherano.

Trước sự nhòm ngó của Chelsea, PSG và M.U, Barcelona đang chuẩn bị gia hạn HĐ mới với Busquets. Cũng theo nguồn tin trên thì Barca gia hạn HĐ không phải để giữ chân Busquets mà là để có tiếng nói lớn hơn trên bàn đàm phán với các đối tác.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục