Chelsea tiếp cận 'máy quét' người Chile

19:46 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Chelsea hiện đang chuẩn bị cử người sang đàm phán với tiền vệ Charles Aranguiz.

Chelsea tiếp cận 'máy quét' người Chile

Charles Aranguiz năm 25 tuổi, và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Chile trong nhiều năm trở lại đây.

Tuy không sở hữu một thân hình quá lý tưởng (chỉ cao 1m71), nhưng bù lại Charles Aranguiz có một lối chơi rất tinh quái, không ngại va chạm, đọc thế trận rất tốt, và đặc biệt anh cũng là một cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi ở tất cả các vị trí nơi hàng tiền vệ, thậm chí sẵn sàng thi đấu như một trung vệ khi cần thiết.

Theo những ghi nhận mới đây từ trang Metro, thì phía Chelsea vừa qua cũng đã chính thức đưa ra lời đề nghị của mình dành cho Charles Aranguiz đến Internacional. Được biết mức giá mà phía The Blues đưa ra là vào khoảng 5 triệu bảng.

Chelsea cũng không phải là đội bóng London duy nhất đang để mắt đến Charles Aranguiz, mà ngoài ra Arsenal cũng đã dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ này trong nhiều tháng qua.

Cùng nhìn lại màn trình diễn của Charles Aranguiz tại Internacional trong thời gian gần đây:

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục