"Chelsea thực sự thống trị trận đấu"

21:00 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Andy Reid đã có những nhận xét về màn thể hiện của Chelsea trong hiệp 1 trận gặp Leicester.

Làm khách đến sân King Power của Leicester City, Chelsea đã có màn thể hiện ấn tượng khi sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Antonio Rudiger và N'Golo Kante. 

Với lợi thế này, The Blues được dự báo sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League trước sự bám đuổi từ các đối thủ xếp sau như Man City hay Liverpool. 

Kante có pha cầm bóng đột phá và dứt điểm ấn tượng nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Đáng chú ý, tiền vệ N'Golo Kante đã có pha xử lý đẳng cấp trong bàn thắng thứ 2 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhận xét trên trang BBC Sport, cựu danh thủ Andy Reid cho biết: "Màn thể hiện tuyệt vời từ Kante. Thật đau lòng cho các CĐV Leicester khi chứng kiến Kante ghi bàn trước chính đội bóng cũ. Đó là một pha lập công đẳng cấp. Cậu ấy có pha xử lý ấn tượng và hạ gục luôn cả thủ thành Kasper Schmeichel. 

Dĩ nhiên, thật quá sớm để nói cuộc chạm trán này đã kết thúc dù rằng, Chelsea thực sự thống trị trận đấu về quyền kiểm soát bóng và cả những cơ hội tạo ra. Họ đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Liệu rằng kỳ nghỉ quốc tế có gây ảnh hưởng đến các cầu thủ Chelsea hay không ư? Tôi nghĩ câu trả lời bây giờ là không". 

N'Golo Kante chọc thủng lưới Leicester:

 
Phi Yến | 20:02 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục