Chelsea theo sát "Vua dội bom" của Serie A

09:58 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnCalcioNapoli24 cho biết Victor Osimhen đã nhận được đề nghị hấp dẫn từ Chelsea lẫn PSG và cầu thủ này không có ý định gia hạn với Napoli.

 

Victor Osimhen là một hiện tượng ở Serie A mùa giải vừa qua khi ghi được 26 bàn và 4 kiến tạo. Phong độ chói sáng của Osimhen đã góp công lớn vào việc đưa Napoli vô địch Italia sau ba thập kỷ. 

Chelsea submit offer for Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen đang được nhiều ông lớn theo đuổi.

Dẫu vậy, Napoli đang đứng trước nguy cơ mất chân sút người Nigeria. CalcioNapoli24 cho biết người đại diện của Osimhen, Roberto Calenda, đã lên lịch gặp chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis, để đánh giá khả năng chuyển nhượng trong mùa hè. 

Osimhen còn hai năm trong hợp đồng và đang được Chelsea lẫn PSG theo dõi sát sao. Napoli muốn kiếm được ít nhất 150 triệu euro từ thương vụ này và họ muốn bán Osimhen trong vòng hai tháng tới để tránh mất giá khi anh bước vào năm cuối hợp đồng. 

Trong khi đó, Chelsea rất cần một trung phong chất lượng. Họ đã đồng ý trả 50 triệu bảng để ký hợp đồng với Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ với tham vọng của BLĐ The Blues. 

Đã có những cái tên khác nhau được Chelsea liên hệ bao gồm Lautaro Martinez, Dusan Vlahovic và gần đây là Nicolas Jackson của Villarreal. Tuy nhiên, Osimhen vẫn là mục tiêu yêu thích của tân HLV Mauricio Pochettino. 

Ngọa Long | 09:00 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục