Chelsea theo đuổi ngôi sao thất sủng của Real Madrid

09:16 Chủ nhật 21/07/2013

Theo thông tin mới nhất từ Daily Express thì Chelsea đang tỏ ra rất quan tâm đến hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid và xem anh như là sự thay thế lí tưởng dành cho Ashley Cole trong tương lai.

Gần đây, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã tiết lộ rằng Fabio Coentrao đã chia sẻ với các đồng đội rằng anh muốn được ra đi để cứu vãn sự nghiệp hơn là ở lại Real Madrid, nơi anh không tài nào cạnh tranh được một vị trí chính thức với hậu vệ trái tài năng người Brazil Marcelo, nhất là trong bối cảnh ông thầy đồng hương Jose Mourinho đã ra đi. Vì vậy, khả năng Los Blancos bán anh trong mùa hè này là rất cao khi Coentrao cũng chưa bao giờ chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền 25 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Bernabeu đã bỏ ra cách đây 2 năm để mang anh về từ Benfica.

Coentrao là sự bổ sung hợp lí cho Chelsea vào lúc này. Ảnh: Internet

Hiện tại, Chelsea đang là CLB quan tâm nhất đến hậu vệ 28 tuổi này và sẵn sàng chi đậm để có được Coentrao. HLV Mourinho từng có quãng thời gian dẫn dắt Real và ông thường trọng dụng Coentrao trong những trận cầu lớn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi "Người đặc biệt" muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha này đến Stamford Bridge thay thế cho Ashley Cole trong tương lai. Hậu vệ người Anh năm nay đã 32 tuổi và khôn còn giữ được phong độ đỉnh cao trong bao lâu nữa, trong khi tài năng trẻ Ryan Bertrand vẫn mãi không chịu lớn.

Real Madrid muốn thu được ít nhất 17 triệu bảng từ thương vụ này, một số tiền không quá lớn đối với túi tiền không đáy của tỉ phú Roman Abramovich.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục