Chelsea thanh lọc lực lượng: Ai sẽ là nạn nhân của "người đặc biệt"?

10:38 Thứ sáu 14/03/2014

(BongDa.com.vn) - Nhiều khả năng mùa Hè năm nay, Jose Mourinho sẽ khiến NHM bất ngờ với những quyết định mua bán táo bạo của mình. Bên cạnh những hợp đồng khủng mà HLV người Bồ đang có trong danh sách thì những cái tên đã hết giá trị sử dụng cũng sẽ khăn gói ra đi.

Demba Ba

Chelsea đã bỏ ra 7 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Newcastle, tuy nhiên sau màn ra mắt ấn tượng thì Demba Ba dần mất hút trên hàng công. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ có được 11 bàn sau 42 trận. Mùa này, tình hình Demba Ba còn trầm trọng hơn khi chỉ mới có được 5 bàn/20 trận kể từ đầu mùa, thua xa Torres là 9 bàn thắng/28 lần ra sân còn Eto'o cũng đã sở hữu cho riêng mình 9 pha lập công sau 29 trận.

Frank Lampard

Lampard không còn nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea. Ảnh: Internet.

Với quá nhiều tiền vệ xuất sắc hiện có trong tay, không quá khó hiểu khi Lampard không còn là lựa chọn số 1 của HLV Mourinho tại khu trung tuyến. Lampard xứng đáng là cái tên xuất sắc nhất trong số những cầu thủ từng được Mourinho đào tạo tại Chelsea, tuy nhiên ở độ tuổi 36, có lẽ huyền thoại sống của Chelsea nên tính cho mình một phương án nhẹ nhàng hơn. Và Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho Lampard trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Thibaut Courtois

Nổi lên như một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất thế giới và được kỳ vọng sẽ thay thế Ptr Cech trong tương lai, tuy nhiên Thibaut Courtois vẫn chưa được HLV Mourinho tin dùng. Hiện tại, thủ môn tài năng này đang chơi cực kỳ xuất sắc trong màu áo Atletico theo dạng hợp đồng cho mượn, và đội bóng Tây Ban Nha đang có nhã ý muốn mua đứt Courtois. Ngoài ra, Barcelona và Real Madrid cũng đang khát khao có được sự phục vụ của anh. Hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đang được định giá khoảng 20 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Oscar dos Santos

Chơi xuất sắc trong giai đoạn lượt đi, nhưng tiền vệ người Brazil đang có dấu hiệu sa sút trong giai đoạn lượt về và bắt đầu làm quen với băng ghế dự bị. Điều đáng nói là Oscar đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid và PSG, hai đại gia này sẵn sàng chi ra con số 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Chelsea. Nếu ra đi, Oscar sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân, đồng thời The Blues sẽ thu về khoản tiền lớn nhằm phục vụ cho những mục tiêu khác.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục