Chelsea thắng hủy diệt, Craig Burley vẫn chỉ trích 1 cầu thủ

13:47 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnChelsea đã giành vé tham dự trận chung kết League Cup tháng tới, sau khi vượt qua Middlesbrough tại Stamford Bridge.

Áp lực đã đè nặng lên Mauricio Pochettino khi bước vào trận lượt về sau khi thua 0-1 ở trận lượt đi, nhưng đội bóng của ông đã chơi tốt khi ghi được 6 bàn thắng. Dù vậy Mykhailo Mudryk đã không có trận đấu tốt.

Mykhailo Mudryk chỉ chơi 45 phút trong trận gặp Boro, trước khi bị huấn luyện viên thay ra sân và thay thế bằng Noni Madueke. Bản hợp đồng đắt giá của Chelsea cũng đã bị thẻ vàng và không đóng góp được nhiều dù đội của anh ghi 4 bàn trong hiệp 1.

Mudryk, Nkunku, Palmer - Chelsea injury news and return dates before Tottenham clash - Bóng Đá

 Mudryk từng rất được kỳ vọng khi mới đến Chelsea.

Craig Burley không ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi, nói với ESPN: "Tôi không tin tưởng Mudryk chút nào. Tôi nghĩ những gì cậu ấy làm hầu hết thời gian là gãi đầu. Cậu ấy muốn làm mọi thứ ở tốc độ 100 dặm một giờ, nên tôi không thực sự tin tưởng vào điều đó."

"Cậu ấy đưa ra quá nhiều quyết định sai lầm khi chơi cho đội hình Chelsea này. Dù không có bóng hay có bóng. Khả năng ra quyết định của cậu ấy rất kém, Mudryk sẽ phải mài giũa thêm. Cậu ấy không đáng tin cậy."

Thanh Vũ | 12:49 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục