Chelsea thăng hoa, Conte đã đúng khi loại Costa

18:21 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnChelsea thi đấu hay hơn rất nhiều khi không có Diego Costa, theo lời cựu danh thủ Roy Keane.

Diego Costa là chân sút chủ lực của Chelsea trong nhiều mùa giải gần đây, nhất là trong chiến tích 2 lần vô địch Premier League. Tuy nhiên, tới thời điểm này, tiền đạo người gốc Brazil hoàn toàn nằm ngoài mọi kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Chelsea đã đúng khi loại Diego Costa - Bóng Đá

 Không Diego Costa, Chelsea vẫn thi đấu khá tốt.

Mất Costa, khá bất ngờ là The Blues vẫn đang thi đấu khá ổn với sự xuất hiện của Alvaro Morata. Chứng kiến những gì đội chủ sân Stamford Bridge đang thể hiện, cựu sao Man United, Roy Keane tin rằng, HLV Conte đã quyết định chính xác khi loại Costa.

Chia sẻ với báo giới, Roy Keane nhận định: "Không nghi ngờ gì nữa, Chelsea đã chơi tốt hơn khi không có Costa. Cậu ta chính là vấn đề lớn đối với Chelsea. Costa thi đấu không tồi nhưng cậu ta như một quả bóng bay vậy. Các HLV phải mạnh tay loại bỏ những cầu thủ như vậy."

Ở 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League, Chelsea giành cả 3 chiến thắng. Trong lần trở lại Champions League, The Blues còn hủy diệt Qarabag với tỷ số 6-0. Rõ ràng, Chelsea vẫn cho thấy, họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch trên mọi đấu trường.

Video những bàn thắng của Costa:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:40 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục