Chelsea thắng 10 trận liền, HLV Conte vẫn KHÔNG hài lòng

06:59 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte tỏ ra không vui khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea ở trận thắng nhọc Sunderland.

Chelsea đã có trận đấu ép sân hoàn toàn Sunderland ở vòng 16 Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất do công của Cescs Fabregas ở phút thứ 40 của trận đấu. Điều này khiến HLV Antonio Conte không hài lòng.

conte

 Chelsea suýt trả giá trước Sunderland.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho hay: "Khi bạn có cơ hội kết liễu trận đấu, bạn cần phải tỏ ra sắc bén hơn. Đáng lý ra Chelsea phải sớm đánh gục Sunderland và cuối trận, phải nhờ tới pha cản phá xuất thần của Courtois.

Vấn đề này rất quan trọng trong tương lai. Hôm nay, chúng tôi không phải trả giá đắt cho việc phung phí cơ hội nhưng chẳng ai biết được trận đấu tiếp theo sẽ như thế nào. Hy vọng, chúng tôi sẽ cải thiện được điều này."

HLV Conte cũng hết lời khen ngợi Cesc Fabregas, người đã thay thế Nemanja Matic trong trận gặp Sunderland, với 1 bàn thắng ghi được, đồng thời khẳng định, tiền vệ người Tây Ban Nha luôn có chỗ đứng trong đội hình của Chelsea.

Với chiến thắng 1-0 trước Sunderland, Chelsea đã giành được 10 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và đã bỏ xa Liverpool, Arsenal với khoảng cách 6 điểm sau 16 vòng đấu.

Video trận Sunderland 0-1 Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:24 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục