Chelsea tăng tốc bán Broja

08:25 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Guardian, The Blues mong muốn nhanh chóng đẩy đi ngôi sao người Albania.

Theo tờ The Guardian, Chelsea đang xúc tiến việc đẩy đi Armando Broja. Tiền đạo người Albania thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng như Everton, Wolves, AC Milan và Bologna.

Mùa giải năm ngoái, Broja khoác áo Fulham dưới dạng cho mượn. Đội bóng thành London quyết định không mua đứt Broja khi anh có màn thể hiện chưa đủ sức thuyết phục.

Quay trở lại Chelsea, tương lai của Broja mờ mịt. Ngôi sao 22 tuổi khó lòng cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công The Blues. Chia tay Chelsea, tìm kiếm bến đỗ mới là nước đi hợp lý vào lúc này với Broja.

Broja trong màu áo Chelsea.

Tiền đạo người Albania không có tương lai ở The Blues nếu tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Broja hứa hẹn giúp Chelsea thu về từ 30 đến 50 triệu bảng trên TTCN.

Song song đó, bán đi Broja sẽ giúp Chelsea đảm bảo luật Công bằng tài chính. Everton và Wolves là hai bến đỗ phù hợp giúp Broja có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trong khi đó, AC Milan và Bologna là những bến đỗ lý tưởng không kém. Sân chơi Serie A cho phép Broja ra sân rèn giũa tài năng, tích lũy thêm kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 08:25 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục