Chelsea tăng cường bộ đôi tấn công, nhận tin vui vụ 35 triệu

15:00 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Chelsea.

 

Chelsea đang tiến hành quá trình cải tổ lực lượng một cách mạnh mẽ. Trên hàng công, họ đã chia tay Kai Havertz, Christian Pulisic hay Pierre-Emerick Aubameyang. Trong thời gian tới, The Blues cũng dự tính nói lời tạm biệt với Romelu Lukaku và Hakim Ziyech trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. 

Do đó, họ cần phải sớm bổ sung những phương án thay thế. Dù cả Christopher Nkunku lẫn Nicolas Jackson đều đang thích nghi rất nhanh với môi trường tại Tây London, nhưng Chelsea vẫn cần tăng cường thêm nhân sự với Rayan Cherki của Lyon và Michael Olise từ Crystal Palace được nhắc đến như những mục tiêu hàng đầu. 

Chelsea tăng cường bộ đôi tấn công, nhận tin vui vụ 35 triệu - Bóng Đá

Olise được đồn đoán muốn gia nhập Chelsea. 

Trong đó, Olise, người đang được định giá vào khoảng 35 triệu bảng nhận nhiều đồn đoán cho rằng, anh đang có ý định đầu quân cho The Blues. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport, ký giả Dean Jones bình luận về tình hình chuyển nhượng của Chelsea khi cho biết: "Tôi kỳ vọng vào sự tiến triển của thương vụ Rayan Cherki trong thời gian tới. Dường như Chelsea đang muốn ký hợp đồng với 2 cái tên nữa trong mùa hè. Một điều tôi biết về Michael Olise là tham vọng của cậu ấy sẽ thôi thúc cậu ấy muốn gia nhập The Blues"

Phi Yến | 14:02 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục