"Chelsea sử dụng mọi thủ đoạn trong sách"

11:55 Thứ hai 24/02/2014

HLV của Everton Roberto Martinez đã nói như vậy với Hãng tin BBC, sau khi Everton thất bại 0-1 trước Chelsea ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

"Nếu bạn xem lại băng ghi hình thì đó không phải là một quả phạt. Ở đây, tôi không đổ lỗi cho trọng tài. Chiến thắng của Chelsea đến từ một "bí quyết đáng kinh ngạc", họ sử dụng mọi thủ đoạn trong sách vở để tìm chiến thắng" - Hãng tin BBC trích lời ông Martinez.

Tình huống dẫn đến bàn thắng của trung vệ Jonh Terry. Ảnh: Getty Images.

Ông Martinez muốn nhắc đến tình huống diễn ra ở phút 90+2 khi hậu vệ Jagielka (Everton) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ramires và Chelsea được hưởng đá phạt. Sau đó, Lampard đã thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm để trung vệ John Terry lao xuống tranh chấp khiến bóng bật tay thủ môn Tim Howard (Everton) bay vào lưới giúp Chelsea ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+3.

Ở trận đấu này, Everton tạo được một thế trận chắc chắn trước khung thành thủ môn Tim Howard. Chính vì thế, Chelsea dù chơi chủ động nhưng lại khó khăn trong việc áp sát khung thành Everton. Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Everton còn tỏ ra rất nguy hiểm trong các pha phản công. Tuy vậy, các cầu thủ của họ đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn.

Vì thế, ông Martinez có lý do để cay cú khi nói: "Chúng tôi đã chơi phòng ngự tuyệt vời nhưng John Terry đã ghi bàn bằng sự "dũng cảm" của mình khi lao vào tranh chấp. Đó là một kết quả rất không công bằng nhất là sau những gì cả hai đội thể hiện trong trận đấu này. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được một kết quả tích cực hơn".
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục