Chelsea sẽ sớm trở lại với thương vụ Osimhen

11:52 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnThất bại trong việc chiêu mộ Victor Osimhen trong phiên chợ hè 2024 nhưng Chelsea không bỏ cuộc và sẽ sớm trở lại thương vụ này.

Thương vụ Victor Osimhen gia nhập Chelsea đổ bể khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 chuẩn bị đóng cửa. Đôi bên không đạt được thoả thuận trong quá trình đàm phán để kí hợp đồng. Cụ thể, Osimhen không đồng ý với mức lương Chelsea đưa ra.

Trong bối cảnh không còn chỗ đứng tại Napoli, Osimhen chuyển tới Galatasaray dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, hợp đồng cho mượn có điều khoản tiền đạo sinh năm 1998 được phép ra đi nếu có đội bóng bỏ ra 75 triệu euro để chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo Caught Offiside, Chelsea sẽ trở lại với thương vụ này trong tháng 1. Họ vẫn muốn chiêu mộ thêm trung phong cắm để tăng cường sức mạnh hàng công.

Osimhen đang thi đấu cho Galatasaray dưới dạng cho mượn.

Màn trình diễn của Nicolas Jackson trong thời gian qua chưa thể khiến các CĐV The Blues yên tâm. Tiền đạo số 15 thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương.

Trước đó, những hiểu lầm giữa Osimhen và Chelsea cũng đã được làm rõ. Cựu danh thủ John Obi Mikel khẳng định tiền đạo 26 tuổi rất muốn gia nhập Stamford Bridge và sẵn sàng giảm lương.

Tuy nhiên, quá trình làm việc giữa Chelsea và người đại diện của Osimhen nảy sinh vấn đề. Sau sự việc ấy, chân sút người Nigeria cũng đã sa thải luôn người đại diện của mình.

Minh Khuê | 11:52 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục