Chelsea sẽ phải làm điều này nếu muốn chiêu mộ sao AC Milan

04:58 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Mercato, Chelsea đã thực hiện những bước đi đầu tiên để ký hợp đồng với Suso, cầu thủ đang thuộc biên chế AC Milan.

Ngôi sao người Tây Ban Nha từng có 21 lần ra sân cho Liverpool từ năm 2012 đến 2015, đã được liên kết để trở lại Anfield. Nhưng Chelsea được cho là những người rất quyết tâm chiêu mộ anh vào thời gian tới.

Chelsea sẽ phải làm điều này nếu muốn chiêu mộ sao AC Milan - Bóng Đá

 Suso đang là mục tiêu của Chelsea.

Và Alex Goldberg, người chuyên đưa ra những nhận định chuyển nhượng trên podcast Calcioland, đã có những chia sẻ chân thực về tin đồn này. “Tôi nghĩ Suso sẽ là phương án tốt. Anh ấy là một cầu thủ chạy cánh và Sarri biết rõ cầu thủ này khi còn làm việc tại Serie A," ông nói.

“Suso có thể tạo ra những đường chuyền ấn tượng nhưng anh ấy cũng có thể làm rất tốt điều tương tự ở cự ly ngắn, điều mà Sarri yêu thích ở hàng tiền vệ tam giác. Tôi nghĩ chàng trai này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều không gian hơn cho Eden Hazard".

Nhưng Goldberg tin rằng chiến lược gia người Ý nên loại bỏ Willian để nhường chỗ cho Suso bên cánh phải. "Họ sẽ không mua Suso và để anh ta cạnh tranh với Willian và Pedro. Và ngay bây giờ Sarri có thể đang nghĩ về viễn cảnh đó". 

"Tôi sẽ loại bỏ Willian, Victor Moses và sở hữu Suso như một cầu thủ chạy cánh phải. Sau đó bạn có thể đặt Eden Hazard ở bên phía đối diện. Tôi rất thích Suso ở Chelsea. Nhưng tốt nhất là Willian và Moses sẽ phải rời đi trước. Bạn sẽ không có được Suso trừ khi anh ấy có suất đá chính". 

Vũ Quang Toản | 04:10 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục