"Chelsea sẽ nỗ lực để ký hợp đồng với Caicedo"

10:05 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho biết Chelsea sẽ gửi một lời đề nghị nghiêm túc đến Brighton để hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Moises Caicedo và Chelsea đã thống nhất được những điều khoản cá nhân. Câu chuyện giờ đây là Chelsea phải đưa ra một mức phí chuyển nhượng mà Brighton có thể chấp nhận được. 

Chelsea will 'make serious offer' to sign £80m star at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Caicedo là một tiền vệ trung tâm chất lượng ở EPL.

Nhà báo Ben Jacobs của CBS tiết lộ cần khoảng 80 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Seagulls, dù một số nơi khác tiết lộ con số này lên tới 100 triệu bảng.

Bàn về sự quan tâm của Chelsea đối với Caicedo, ký giả Dean Jones cho biết: "Chelsea cực kỳ chắc chắn rằng họ sẽ có nỗ lực để ký hợp đồng với Caicedo. Họ đang định vị mình trên thị trường (chuyển nhượng) để làm điều đó."

Jones bổ sung: "Caicedo là cầu thủ Chelsea đang để mắt tới, và họ có ý định đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với Brighton để mang cậu ấy về".

Caicedo là trụ cột của Brighton mùa trước khi ra sân 37 lần. Anh có 2,7 pha tắc bóng, 1,5 lần tắc bóng trung bình mỗi trận. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea sau khi họ đã chia tay N'Golo Kante và Mateo Kovacic.

Ngọa Long | 09:07 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục