Chelsea sẽ có được tiền vệ Tottenham

23:43 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal.com, Chelsea đang rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Paulinho từ Tottenham Hotspur.


Hiện tại, Chelsea vẫn chưa có động thái nào trong thương vụ Paulinho, nhưng có không ít lí do để tiền vệ người Brazil cập bến Stamford Bridge.

Paulinho vừa được gọi vào đội hình Brazil dự World Cup. Anh được HLV Scolari đánh giá cao về sự cơ động cũng như nguồn năng lượng dồi dào. Tuy vậy, có thể thấy, Paulinho không hề hạnh phúc kể từ khi rời Corinthians để chuyển đến Tottenham với giá 17 triệu bảng mùa hè năm ngoái.

Tottenham lúc này đã sẵn sàng để Paulinho ra đi nếu có lời đề nghị 20 triệu bảng được đưa ra. Con số này rõ ràng không là gì so với túi tiền của chủ tịch Roman Abramovic.

Một lợi thế nữa là Chelsea có mối quan hệ rất mật thiết với đại diện của Paulinho. Nên nhớ, người đại diện của tiền vệ Tottenham cũng đóng vai trò trung gian để Oscar và Willian cập bến Stamford Bridge.

Nếu đến Chelsea, Paulinho hoàn toàn có thể thay thế huyền thoại Frank Lampard và hợp với Matic tạo thành cặp tiền vệ trung tâm ăn ý.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục