Chelsea sắp trói chân một loạt ngôi sao

21:11 Thứ bảy 03/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong thời gian tới, lãnh đạo Chelsea sẽ đẩy mạnh việc đàm phán gia hạn với một loạt ngôi sao trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách đàm phán gia hạn của lãnh đạo Chelsea đó là Willian, một trong những ngôi sao thi đấu ổn định bậc nhất của đội bóng trong những năm qua.

Mới đây sau khi Hazard rời Stamford Bridge để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid, Willian đã được The Blues trao lại trọng trách khoác lên người chiếc áo số 10 mà ngôi sao người Bỉ để lại. Trong khi đó số cũ của ngôi sao người Brazil - số 22, sẽ được tân binh Christian Pulisic mặc.

Chelsea sắp trói chân một loạt ngôi sao  - Bóng Đá

 Willian là một trong những cầu thủ sắp được gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Cầu thủ thứ 2 đã đồng ý đặt bút gia hạn với Chelsea đó là Tammy Abraham, tài năng trẻ đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1997 này cũng đã là người nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cựu thuyền trưởng Jose Mourinho trong cuộc phỏng vấn mới đây:

"Tammy Abraham hiểu rõ đội bóng, cậu ấy là cái tên trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Cậu ấy đã tích lũy được kinh nghiệm trong thời gian cho mượn, cậu ấy cũng đã có một vài trận đấu tại Premier League. Đúng là cậu ấy chỉ chơi ở Championship, nhưng là ở đẳng cấp cao nhất của giải đấu này và được chơi ở một đội bóng lớn như Aston Villa. Tammy Abraham đã sẵn sàng."

Cái tên cuối cùng sắp nhận được hợp đồng mới từ Chelsea cũng là một tài năng rất triển vọng khác là Reece James. Chính HLV Frank Lampard cũng đã đưa ra sự đảm bảo với James rằng anh sẽ có đủ cơ hội để thể hiện tài năng của mình ở mùa giải tới.

Video Lampard lạc quan về mùa giải mới của Chelsea

Kỳ Anh | 20:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục