Chelsea sắp cướp thành công mục tiêu của Arsenal

10:37 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, tiền đạo người Pháp được cả hai đội bóng lớn thành London theo đuổi trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ tờ báo Pháp Foot Mercato và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã tiến rất gần đến chữ ký của chân sút thuộc biên chế Montpellier Elye Wahi. Được biết, cầu thủ 20 tuổi này cũng là mục tiêu mà Arsenal để mắt đến trong những tuần gần đây.

Chelsea ký Elye Wahi - Bóng Đá

 Wahi đang ở rất gần Chelsea.

Nguồn tin nói trên tiết lộ, mặc dù Chelsea có ý định mua Wahi rồi đem cho mượn tại CLB Strasbourg - một đội bóng khác do Todd Boehly sở hữu, nhưng sao trẻ xứ lục lăng lại không muốn điều này. Với thỏa thuận được thành lập, tài năng người Pháp sẽ khiến The Blues bỏ ra khoảng 40 triệu euro.

Trong 3 mùa bóng thi đấu cho Montpellier, Wahi ghi được 32 bàn thắng sau 84 lần ra sân tại Ligue 1. Anh là cầu thủ trong đội trẻ của CLB chủ quản, trước khi được đưa vào đội 1. Trong phần lớn sự nghiệp của mình, Wahi chủ yếu chơi bóng ở vị trí tiền đạo trung tâm. Dù thế, anh cũng có thể hoạt động như một cầu thủ chạy cánh hoặc đá ở vị trí tiền vệ tấn công.

Lúc này, Chelsea đang rất cần một chân sút có thể ghi được hơn 20 bàn/mùa. Trong khi Pierre-Emerick Aubameyang đã đến Marseille, tương lai của Romelu Lukaku cũng đang bất định. Với việc HLV Mauricio Pochettino không có ý định sự dụng 2 tiền đạo nói trên, Wahi hoàn toàn có cơ hội dưới triều đại mới ở Stamford Bridge.

Dương Quang | 09:39 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục