Chelsea sáng cửa gia hạn với Rudiger

22:03 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang bước vào quá trình đàm phán với Antonio Rudiger và mọi chuyện hiện rất thuận lợi.

Có thể khẳng định Rudiger đang là nhân tố cực kỳ quan trọng ở hàng thủ Chelsea. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội.

Phong độ ấn tượng ấy giúp anh được các CLB hàng đầu chú ý. Nhiều ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay PSG đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ này. Khả năng Rudiger rời Stamford Bridge không phải không thể xảy ra khi anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2022.

Chelsea muốn cam kết tương lai với ngôi sao người Đức. Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến trường hợp này. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Champions League đang đàm phán với người đại diện của Rudiger cho việc gia hạn hợp đồng mới. 

Chelsea are still negotiating with Toni Rüdiger - Bóng Đá

 Rudiger hạnh phúc tại Chelsea, có thể ký giao kèo mới.

Quá trình thương thảo đang diễn ra. Tuy 2 bên chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào nhưng khả năng đi đến sự thống nhất là rất dễ xảy ra. Lý do là bởi Rudiger vẫn hạnh phúc ở Chelsea và thích được làm việc cùng Thomas Tuchel.

Điều này mang lại tín hiệu lạc quan cho NHM Chelsea. Mất Rudiger, Chelsea khó lòng tìm kiếm phương án thay thế. Vào mùa hè vừa rồi, The Blues từng muốn có Kounde của Sevilla. Song, thương vụ bất thành vì Sevilla đòi hỏi mức phí quá cao.

Video Rudiger tìm lại phong độ dưới thời Tuchel:

 
Lữ Phong | 21:05 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục