Chelsea săn tiền đạo: Sao không nhắm Chicharito?

21:31 Thứ hai 14/10/2013

Ngôi sao đang thi đấu cho Man United, Chicharito có thể câu trả lời cho bài toán tiền đạo của Chelsea.

Mùa này, có thể nói hàng tiền đạo Chelsea đang gặp khủng hoảng ở khâu săn bàn. Ngoại trừ 2 bàn thắng của Fernando Torres ở Siêu Cup châu Âu và League Cup, hàng công của Chelsea vẫn liên tục im tiếng và gây thất vọng. Ít ai ngờ trong tay Mourinho đang sở hữu một hàng tiền vệ đầy sáng tạo, còn hàng công của họ là Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba - những sát thủ khét tiếng một thời.

Chesea cần 1 cầu thủ như Chicharito. Ảnh: Internet.

Thực sự thì cả Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba đều đang sa sút thảm hại và không còn là chính mình. Để thành công, The Blues không thể chờ đợi mãi ở hàng tiền vệ. Và kì chuyển nhượng mùa đông này là cơ hội để The Blues cải thiện sức mạnh của mình.

Mourinho đang nhắm đến nhiều chân sút hàng đầu thế giới như Karim Benzema, Wayne Rooney, Hulk, Robert Lewandowski hay Stephan El Shaarawy. Nhưng có lẽ, thích hợp nhất với họ lúc này là Chicharito của Man United.

'Hạt đậu nhỏ' được biết đến là một tay săn bàn lợi hại trong vòng cấm với khả năng chạy chỗ, 'đánh hơi' nhanh nhạy. Không ngoa khi so sánh anh với Ole Gunnar Solskjær. Muốn biết Chicharito nguy hiểm đến mức nào, có lẽ tốt nhất nên hỏi chính thủ thành Petr Cech của Chelsea.

Chicharito là cậu học trò cưng của Sir Alex Ferguson. Nhưng kể từ khi David Moyes đến Old Trafford, số lần ra sân của tiền đạo người Mexico quá hiếm hoi bởi Wayne Rooney, Van Persie, Danny Welbeck mới thường xuyên được tin dùng. Tiền đạo người Mexico cũng không ít lần than phiền khi phải dự bị quá nhiều và bóng gió nói đến việc ra đi.

Nếu Chicharito đến Chelsea, anh hoàn toàn xứng đáng được trao suất chính thức. Tại Stamford Bridge, với dàn cầu thủ kiến thiết chất lượng cao như Juan Mata, Eden Hazard, Oscar; Chicharito đã nguy hiểm sẽ lại càng nguy hiểm hơn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục