Chelsea sẵn sàng đổi FA Cup cho mục tiêu top 4

10:54 Thứ tư 02/05/2012

HLV Roberto Di Matteo cho rằng một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu Premier League quan trọng hơn chức vô địch FA Cup hay thậm chí là Champions League.

Di Matteo đánh giá việc giành suất dự Champions League là mục tiêu chủ yếu của Chelsea.

Vị HLV tạm quyền người Italia đang làm rất tốt công việc của mình tại Chelsea khi giúp đội bóng thành London áp sát top 4 dù phải chia sức trên nhiều đấu trường khác nhau.

Đêm thứ tư, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà Stamford Bridge. Nếu giành chiến thắng, The Blues sẽ quay lại top 4 lần đầu tiên kể từ khi sa thải cựu HLV Andre Villas-Boas cách đây hai tháng.

HLV Di Matteo không muốn mạo hiểm nhiệm vụ vào top 4 Premier League bằng việc giữ sức cho trận chung kết FA Cup cuối tuần này. “Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để san bằng khoảng cách với các đội xếp trên. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Chelsea tiến vào top 4”, Di Matteo tỏ ra tự tin trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Ngay từ khi mới lên nhận chức, tôi đã khẳng định với các cầu thủ rằng top 4 là mục tiêu cao nhất của đội bóng. Chúng tôi đã tiến tới rất gần Tottenham, Newcastle hay thậm chí là Arsenal dù phải căng sức ở cả FA Cup và Champions League. Thật tuyệt vời là chúng tôi vẫn đang ở vị trí tranh đấu trên cả 3 mặt trận. Tôi đã được cảm nhận không khí ở Champions League, đó là những kinh nghiệm rất thú vị. Chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia giải đấu này”, vị HLV tạm quyền hứng khởi.

Chelsea hiện xếp ở vị trí thứ sáu trên bảng tổng sắp Premier League. Tuy nhiên họ sẽ vào top 4 nếu thắng đội xếp thứ 5 là Newcastle đêm nay trong trường hợp đội xếp thứ 4 Tottenham không thắng được Bolton.
Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục