Chelsea sẵn sàng chi đậm vì ngôi sao Real Madrid

23:46 Thứ bảy 16/03/2013

Đội bóng thành London đang muốn mang ngôi sao Fabio Coentrao của Real Madrid về bằng bất kỳ giá nào để thay cho Ashley Cole đang xuống phong độ.

Và mặc dù Coentrao đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, CLB thành Madrid sẵn sàng tỏ rõ thiện chí đối với bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh (miễn là chồng đủ tiền) với mức giá vào khoảng 18 triệu bảng, và tờ báo Italia TuttoMercato khẳng định rằng Chelsea đang là đội sốt sắng muốn có được Coentrao nhất.

Cựu hậu vệ Benfica đã phải rất chật vật mới giữ được vị trí số một trong đội hình Real của mình không bị cầu thủ người Brazil Marcelo dòm ngó và chiếm mất trong khoảng thời gian đầu mùa. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, với sự tự tin và phong độ ổn định đã giúp anh có được sự theo đuổi của cả Chelsea lẫn Liverpool.

Ông chủ Roman Abramovic đang xem Coentrao là người thay thế Ashley Cole đang ngày một già và xuống phong độ, và chỉ còn một năm nữa là hết hạn hợp đồng.

Tương lai của Coentrao hiện nay sẽ phụ thuộc nhiều vào việc HLV Jose Mourinho sẽ đi đâu trong mùa này. Là một người đồng hương, một người bạn khá thân, và cũng là cầu thủ "con cưng" của Mourinho, được chính tay Mou mang về Bernabeu, nếu HLV Mourinho ra đi, không lạ nếu Coentrao cũng quyết định dứt áo theo thầy.

Coentrao đã có 55 lần ra sân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu kể từ khi chuyển đến chơi ở đây 2 năm trước. Anh cũng được gọi vào đội tuyển quốc gia đến 32 lần trong sự nghiệp tính đến nay.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục