Chelsea sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua "khắc tinh" của M.U

15:24 Thứ năm 20/09/2012

Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả Marouane Fellaini trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Fellaini

Ngay khi Fellaini tiết lộ có thể rời Everton vào cuối mùa giải này, một loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Chelsea và cả Man United đánh tiếng sẵn sàng chi đậm để có anh. Nhưng khi các đối thủ trên còn ẫm ờ thì lập tức Chelsea ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng người Bỉ. Theo đó, HLV Di Matteo thuyết phục ông chủ Roman Abramovich dùng 25 triệu bảng để có được sự phục của cầu thủ này.

Fellaini có thể được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Thể hình tốt cộng với khả năng tư duy chiến thuật tốt, anh luôn là sự lựa số 1 của HLV David Moyes trong lối chơi của Everton. Người hâm mộ vẫn chưa thể quên được cú đánh đầu dũng mãnh của Fellaini vào lưới Man United ở ngày khai mạc Premier League 2012/13

Việc HLV Di Matteo cần Fellaini cho giai đoạn hai của mùa giải này là điều hoàn toàn hợp lý bởi ông cần một mẫu cầu thủ mạnh mẽ và kỹ thuật như tiền vệ người Bỉ này. Những Lampard, Mikel, Ramires hay Oscar là không đủ cho tham vọng lớn của The Blues. Sự có mặt của Fellaini sẽ làm mới hàng tiền vệ của đội chủ sân Stamford Bridge và giúp Di Matteo có thêm sự lựa chọn về chiến thuật.

HLV David Moyes của Everton sẵn lòng bán Fellaini nếu nhận một lời đề nghị hợp lý. Vấn đề là giá 25 triệu bảng mà The Blues đưa ra liệu có làm hài lòng Moyes?

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục