Chelsea săn 'quái vật tuyến giữa' 34 triệu bảng của Monaco

16:06 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Chelsea và nhiều CLB khác đã lên kế hoạch mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Chelsea được cho là đang quan tâm đến một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng cho tiền vệ được đánh giá cao của Monaco, Aurelien Tchouameni.

Chelsea considering transfer move for £34m midfield ‘monster’ - Bóng Đá

 Aurelien Tchouameni chơi ấn tượng cùng Monaco mùa này.

Cầu thủ 21 tuổi được liên kết với Chelsea trong một báo cáo chi tiết từ Goal. Trong đó, anh được mô tả như một 'con quái vật' ở tuyến giữa sau những màn thể hiện mạnh mẽ của mình ở Ligue 1 trong thời gian gần đây.

Nỗ lực tuyệt vời của cặp tiền vệ trung tâm Youssouf Fofana và Aurelien Tchouameni là nền tảng cho thành công của Monaco mùa này. Đặc biệt, Tchouameni rất nổi bật vì khả năng bao quát, dọn dẹp tuyến giữa.

Có vẻ như Tchouameni có thể rất phù hợp ở Stamford Bridge, trong bối cảnh những tiền vệ như Jorginho và Mateo Kovacic có lẽ không thể năng nổ hoặc nhiệt huyết như N’Golo Kante. Nếu Chelsea có thể chiêu mộ một cầu thủ tương tự như Kante với Tchouameni, thì đó có thể là một bản hợp đồng hữu ích giúp HLV Thomas Tuchel cải thiện đội bóng hơn nữa trong mùa giải tới.

Tchouameni đến Monaco vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2020 với mức phí khoảng 15,5 triệu bảng. Giờ đây, tờ Goal cho biết tuyển thủ U21 Pháp có thể rời Monaco với giá khoảng 34 triệu bảng vào mùa Hè này, đó có thể là một món hời cho một cầu thủ có tiềm năng lớn như vậy.

HLV Tuchel: Không một đội bóng nào là bất bại

 
Minh Tuấn | 15:08 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục