Chelsea săn "hàng thừa" của Barcelona

08:00 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es đưa tin, HLV Jose Mourinho của Chelsea bất ngờ muốn đưa tiền vệ Alex Song về sân Stamford Bridge.

Alex Song (giữa). Ảnh: Internet.

Theo đó, Chelsea dự chi 8.3 triệu bảng để có chữ ký cựu sao Arsenal. Được biết, Mourinho đánh giá rất cao năng lực của Alex Song, ngoài ra "Người đặc biệt" cũng cần một tiền vệ đa năng ở giữa sân. Với Alex Song, anh có đủ khả năng đáp ứng điều kiện đó. Đáng chú ý, Alex Song có lối chơi thiên về sức mạnh và điều này vốn là tiêu chí Mourinho rất thích ở các cầu thủ.

Tuy nhiên, Chelsea lại vấp phải sự cạnh tranh từ West Ham trong phi vụ này. Vừa qua, chủ tịch David Sullivan của West Ham xác nhận muốn tiếp tục có sự phục vụ của Alex Song trong mùa giải tiếp theo vì họ tin có thể giúp cầu thủ này tìm lại phong độ đỉnh cao như hồi đầu mùa 2014-15. Được biết, Alex Song trở lại Premier League trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn hè năm ngoái.

Trước đó, anh có hai năm chơi bóng cho Barcelona nhưng đó không phải những khoảnh khắc ngọt ngào trong sự nghiệp của tiền vệ người Cameroon. Lý do vì anh thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc thi đấu không đúng với vị trí sở trường. Nếu Alex Song sang Chelsea, đây sẽ là cựu sao thứ hai của Arsenal khoác áo The Blues trong hai mùa liên tiếp, sau Cesc Fabregas - cũng được mua về từ Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục