'Chelsea sa sút nhưng vẫn là quá mạnh so với Everton'

15:42 Thứ ba 14/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson đã dự đoán kết quả của một số trận đấu tuần này của Premier League.

Chelsea sẽ tiếp Everton tại Stamford Bridge, trong khi Arsenal sẽ đối đầu với West Ham tại Emirates. Leicester City sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur tại sân vận động King Power, và Liverpool sẽ đụng độ với Newcastle United. Trận đấu của Manchester United với Brentford đã bị hoãn do sự bùng phát của COVID-19.

Cung cấp dự đoán của mình, Lawrenson nói với BBC Sport: "Arsenal dường như không gặp vấn đề ở sân Emirates, cùng với Manchester City, phong độ sân nhà của họ là tốt nhất ở Premier League với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua cho đến nay."

"The Hammers đã không đạt được thành tích tốt nhất trong trận hòa trước Burnley vào Chủ nhật và, mặc dù họ vẫn đứng thứ tư, nhưng họ chỉ thắng 1 trong 5 trận đã qua. Arsenal 2, West Ham 1."

‘I love watching him play’: Martin Keown raves about Chelsea FC star (Rudiger) - Bóng Đá

 Chelsea sẽ thi đấu giữa tuần này.

Nhận xét về trận đấu giữa Leicester với Tottenham, Lawrenson nói: "Chúng tôi không biết ai bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hoặc bao nhiêu cầu thủ vẫn phải nghỉ thi đấu, nhưng nếu Spurs gặp vấn đề thực sự lớn, thì điều đó rõ ràng sẽ có lợi cho Bầy cáo."

"Leicester đã có những vấn đề riêng về bệnh tật và chấn thương, nhưng họ đã cho Jamie Vardy nghỉ ngơi vào cuối tuần, vì vậy cậu ấy sẽ tươi tỉnh cho trận đấu này. Leicester 2-1 Tottenham."

Phát biểu về trận đấu Chelsea với Everton, Lawrenson cho biết: "Chelsea đã không đạt phong độ cao nhất trong thời gian gần đây, nhưng họ vẫn quá mạnh cho The Toffees, đội đã thua 4 trận sân khách trong mùa giải này. Chelsea 2-0 Everton."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 14:44 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục